แนะนำ 5 ปลั๊กอิน WordPress น่าใช้ คัดมาให้แล้ว [อัปเดตปี 2022]
แนะนำ 5 ปลั๊กอิน WordPress น่าใช้ คัดมาให้แล้ว [อัปเดตปี 2022]

แนะนำ 5 ปลั๊กอิน WordPress น่าใช้ คัดมาให้แล้ว [อัปเดตปี 2022]

อัปเดตช่วงกลางปีของ ปี 2022/2565 กันหน่อยครับ แนะนำ Plugin WordPress น่าใช้งาน คัดมาแล้ว ปี 2022/2565 ระบบ WordPress CMS เป็นระบบจัดการเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน ใช้งานง่ายและมี Plugin ให้เลือกใช้และเลือกซื้อมากมาย วันนี้ ทางบริษัท ยัวร์ แพลน จำกัด บริษัท รับทำเว็บไซต์ WordPress จะมาแนะนำ Plugin ที่เจ๋งๆ น่าใช้กันครับ

แนะนำ 5 ปลั๊กอิน WordPress ฟรีและเสียเงิน อัปเดตปี 2022/2565

Plugin ที่เรานำมาให้ดูกันวันนี้จะเป็นทั้งแบบฟรีและต้องเสียเงินซื้อนะครับเรามาดูกันเลย

1. Elementor – ปลั๊กอินสำหรับ จัดหน้า เว็บไซต์ ที่นิยมมากที่สุด (Free + Pro)

Elementor ปลั๊กอินสำหรับ จัดหน้า เว็บไซต์ ที่นิยมมากที่สุด (Free+Pro)

Elementor คือ ปลั๊กอินสำหรับ จัดหน้า ตาเว็บไซต์ใน WordPress โดยที่เราไม่ต้องมาเขียน HTML/CSS ด้วยตนเองใช้งานได้ง่ายแม้คนไม่มีความรู้ในการทำเว็บไซต์ก็สามารถทำเว็บได้ด้วยตนเองได้ คุณสมบัติต่างๆ ของ Elementor

อ่านเพิ่มเติม

2. Fluent Forms – ปลั๊กอิน WordPress สำหรับทำแบบฟอร์ม เบาและเร็วที่สุด (Free + Pro)

Fluent Forms ปลั๊กอินสำหรับทำแบบฟอร์ม เบาและเร็วที่สุด (Free+Pro)

Fluent Forms คือ ปลั๊กอินสำหรับทำฟอร์มสำเร็จรูป โดยไม่ต้องเขียน Code ใน WordPress เบาและเร็วที่สุดตอนนี้ มี UX/UI ที่ใช้งานง่าย drag-and-drop หรือ การ ลาก-วาง Field ที่ต้องการใช้งานได้เลยและยังสามารถเชื่อมต่อ integration ระบบภายนอกได้อีกมากมาย

อ่านเพิ่มเติม

3. All in One SEO – โฉมใหม่ ปลั๊กอิน สำหรับช่วยปรับแต่ง SEO (Free + Pro)

All in One SEO - โฉมใหม่ ปลั๊กอิน สำหรับช่วยปรับแต่ง SEO (Free+Pro)

All in One SEO หรือ AIOSEO คือ ปลั๊กอิน WordPress ที่ใช้สำหรับช่วยปรับแต่ง SEO ให้เว็บไซต์ ตอนนี้มียอดผู้ใช้งานมากถึง 3+ million หรือ 3 ล้านเว็บไซต์ ที่กำลังใช้งานอยู่ ด้วย UX/UI ใหม่ทำให้สวยและน่าใช้เป็นอย่างมาก

อ่านเพิ่มเติม

4. UpdraftPlus – ปลั๊กอิน สำหรับใช้ Backup/Migrate เว็บไซต์ (Free + Pro)

ปลั๊กอิน สำหรับใช้ Backup/Migrate เว็บไซต์

UpdraftPlus คือ ปลั๊กอินที่สำหรับสำรองข้อมูลและย้ายเว็บไซต์ Backup/Migrate มีความสามารถหลากหลาย เช่นการสำรองข้อมูลแบบเลือกว่าจะสำรองอะไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็น Database Themes Plugins และยังสามารถตั้งการ Backup สำรองข้อมูลอัตโนมัติตามเวลาที่กำหนดได้อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม

5. SecuPress – ปลั๊กอิน WordPress สำหรับเพิ่มความปลอดภัยให้เว็บไซต์ ที่ดีที่สุด (Free + Pro)

ปลั๊กอิน WordPress สำหรับเพิ่มความปลอดภัยให้เว็บไซต์ ที่ดีที่สุด (Free + Pro)

SecuPress คือ Plugin WordPress ที่ดีที่สุดในเรื่องการรักษาความปลอดภัยในเว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็น Firewall หรือ ระบบการ สแกนหา ช่องโหว่เว็บไซต์ หรือเว็บไซต์เราต้องทำอะไรเพิ่มเพื่อให้ปลอดภัยยิ่งขึ้นและยังมีระบบ AutoFix ที่ช่วยให้เราไม่ต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเอง มีทั้งแบบ ฟรี และ เสียเงิน สามารถไปโหลดตัวฟรีลองใช้ได้ครับ แนะนำเลยครับตัวนี้

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำปลั๊กอินที่น่าสนใช้เพิ่มเติม

สรุป

ทั้ง 5 Plugin ก็คือ Plugin ที่คัดมาเพื่อช่วยให้เว็บไซต์คุณมีประสิทธิภาพดีขึ้น โดยไม่ต้องไปลอง Plugin อะไรแปลก ๆ ที่อาจทำให้เว็บไซต์คุณมีปัญหาได้
แต่ทั้งนี้ก็ควรดูว่ามันเหมาะกับเว็บไซต์คุณหรือไม่ควรเลือกใช้ให้เหมาะสมตามความต้องการใช้งานนะครับ หากมีข้อสงสัยหรือติดอะไรสามารถติดต่อหาเรา ได้ที่ บริษัท รับทำเว็บไซต์ WordPress

Sponsored
ดิดต่อทำเว็บไซต์ WordPress