5 Plugins WordPress ที่น่าสนใจ สำหรับปี 2016 (Free ภาคที่ 1)
5 Plugins WordPress ที่น่าสนใจ สำหรับปี 2016 (Free ภาคที่ 1)

5 Plugins WordPress ที่น่าสนใจ สำหรับปี 2016 (Free ภาคที่ 1)

สวัสดีครับ วันนี้ทาง Your-Plans.com ได้แนะนำ Plugins WordPress ที่จะทำให้การใช้งาน WordPress ของคุณง่ายขึ้นและเป็นมืออาชีพมากขึ้น และที่สำคัญทุกอย่างที่อยู่ในบทความนี้ ฟรี!! ครับผม

1. All-in-One WP Migration

plugin6

เป็น Plugin ที่สุดยอดมากๆ อีกตัวนึงเลยทีเดียวครับ กับ All-in-One WP Migration เป็น Plugin ที่ช่วยให้คุณย้ายเว็บไซต์ไปยัง Server ใหม่ได้ง่ายขึ้นและปลอดภัยไม่ต้องกลัวไฟล์หรือข้อมูลจะสูญหาย และยังสามารถ Backup ข้อมูลได้อีกตังหาก

2. W3 Total Cache

plugin1

สำหรับคนที่เข้าใจในหลักการของ SEO หรือ ชื่อเต็มคือ Search Engine Optimization การที่เว็บไซต์โหลดช้าก็มีผลต่อการจัดลำดับในการค้นหาของ Google เช่นกัน Plugin ตัวนี้จะช่วนให้เว็บไซต์คุณเร็วขึ้นได้

3. Seed Buddhist Year

plugin4
WordPress นั้นไม่ได้ออกแบบมาให้คนไทยใช้แค่ประเทศเดียว แต่ว่าออกแบบมาเพื่อให้คนทั้งโลกใช้ จึงเกิดปัญหาในการแสดงปี พ.ศ. (พุทธศักราช) ซึ่งปกติ WordPress จะแสดงปีเป็นแบบ ค.ส. (คริสต์ศักราช) แต่ว่า Plugin ตัวนี้จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณแสดงผลแบบ พ.ศ. ได้อย่างถูกต้องโดยไม่กระทบกับระบบของ WordPress เลย

4. Duplicate Post

plugin9
เคยไหมครับ เวลาเราเขียนบทความที่คล้ายๆ กันแต่ว่ามันต้องเขียน หรือ Copy มาจากบทความเก่า แต่ Plugin ตัวนี้จะทำให้คุณสามารถ Clone ทั้งบทความนั้นขึ้นมาได้ทั้งบทความ ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาเขียนใหม่หรือ Copy มาจากบทความเก่า

5. Seed Social

plugin2
ปัญหาใหญ่มากสำหรับคนทำเว็บคนไทย ที่ต้องการหา Plugin ที่แชร์บทความของเราไปยัง Social Network ต่างๆ โดยอย่างยิ่ง Line แอพพลิเคชั่นแชทยอดฮิตของคนไทยแต่ว่าไม่มีใครทำ Plugin แชร์ที่สามารถแชร์บทความไปยัง Line ได้อย่างสมบูรณ์ ต้องขอบคุณ ทีมงานคุณเม่น มากเลยครับ ที่ทำ Plugin ดีๆ แบบนี้มาแบ่งปันครับ

บทความนี้เขียนโดย Your-Plans.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตผู้เขียนด้วยนะครับ ^^

แนะนำปลั๊กอิน ยอดนิยม เพิ่มเติม

Sponsored
ดิดต่อทำเว็บไซต์ WordPress