รีวิว บริษัทรับทำ SEO สายขาว ติดอันดับ 1 ใน Google อัพเดทปี 2024
รีวิว บริษัทรับทำ SEO สายขาว ติดอันดับ 1 ใน Google อัพเดทปี 2024

รีวิว บริษัทรับทำ SEO สายขาว ติดอันดับ 1 ใน Google อัพเดทปี 2024

บรรดาคนทำธุรกิจต่างต้องการให้เว็บไซต์ของตัวเองติดอันดับใน Search Engine กันทั้งนั้น การทำ SEO จึงเป็นทางเลือกที่จะทำให้เว็บไซต์มีคุณภาพและเพิ่มโอกาสทางธุรกิจอย่างกว้างขวาง ยิ่งยุคนี้เป็นยิ่งดิจิทัลที่การตลาดออนไลน์เป็นที่นิยมมาก การจ้างบริษัทรับทำ SEO จึงเป็นหนทางที่จะช่วยให้ธุรกิจของเราประสบความสำเร็จได้ไวขึ้น แต่การทำ SEO ของบริษัทที่รับทำจะช่วยเสริมแบรนด์ของเรายังไง มีเทคนิคการทำยังไงให้ประสบความสำเร็จ ตามมาอ่านบทความนี้กันได้เลย

บริษัทรับทำ SEO

ปัจจุบัน SEO เข้ามาเกี่ยวข้องกับการทำการตลาดออนไลน์แบบเต็มระบบ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจประเภทไหน จะธุรกิจขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ ต่างเลือกทำ SEO เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเว็บไซต์ และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจในหลาย ๆ ด้าน ซึ่งการทำ SEO มีกลยุทธ์และเทคนิคมากมายนับไม่ถ้วน รวมไปถึงการอัปเดตใหม่ของ Algorithm ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เพื่อเพิ่มคุณภาพของเว็บไซต์ที่ดีที่สุด แต่จะดีกว่าไหม ถ้าเราจ้างบริษัทรับทำ SEO ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เพื่อช่วยสร้างความเติบโตในอุตสาหกรรม และสร้างยอดขายให้กับธุรกิจ

SEOSEZNAM คือใคร

SEOSEZNAM เราคือเอเจนซี่โฆษณารับทำ Online Marketing ในไทย ที่นอกจากจะรับทำ SEO แล้ว ยังเน้นเพิ่มยอดขายและการประชาสัมพันธ์ ตลอดจนวางแผนการตลาด เพื่อช่วยให้ยอดขายของผู้ประกอบการเติบโตขึ้นได้ตามความต้องการ เรามีครบวงจรทั้ง Social Media, Search Engine, Creative Content, Production, Website และทุกบริการที่เกี่ยวข้อง พร้อมบริการดูแลคุณ และมีประสบการณ์กว่า 60 แบรนด์ใน 7 ปี จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการตลาด Digital Marketing เป็นอย่างดี

สิ่งที่ได้จากบริการรับทำ SEO กับ SEOSEZNAM

ถ้าเลือกบริษัทของเราในการทำ SEO สิ่งที่จะได้จากเรา คือ

  • ช่วยให้อันดับ Keyword ในเว็บไซต์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจ
  • สร้าง High-Quality Content ที่มีประสิทธิภาพ
  • วางแผนวางกลยุทธ์ SEO Keyword Research ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ
  • SEO Technical Website Audit เพื่อให้เว็บไซต์รองรับการทำ SEO
  • เพิ่ม Quality Backlink เพื่อสร้าง Authority ให้กับเว็บไซต์
  • Tracking Conversion วัดผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ
  • Report Dashboard สามารถดูข้อมูลแบบ Real Time

เพิ่มยอดขายให้ธุรกิจด้วยบริการรับทำ SEO

การเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจเป็นเรื่องที่ SEOSEZNAM ให้ความสำคัญเป็นหลัก เราจึงใส่ใจทุกขั้นตอนในการเพิ่มประสิทธิภาพของเว็บไซต์ การทำ SEO สายขาว จะช่วยให้เว็บไซต์ธุรกิจอันดับแรก ๆ ในหน้าผลการค้นหาของ Google เพื่อเพิ่มยอดผู้เข้าชมเข้าสู่เว็บไซต์และสร้างยอดขายจากผู้เข้าชม นอกจากนี้ยังเพิ่มโอกาสที่ผู้ที่มีโอกาสเป็นลูกค้ามองเห็นแบรนด์ และพิจารณาสินค้าหรือบริการอีกด้วย

เหตุผลที่ต้องใช้บริการรับทำ SEO สายขาว

ต้องบอกก่อนว่า SEO สายขาว หรือ White Hat SEO คือเทคนิคและกลยุทธ์ที่เพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ เพื่อปรับปรุงการจัดอันดับบน Search Engine หรือเครื่องมือค้นหาอย่าง Google โดยทำตามหลักเกณฑ์และนโยบายที่เครื่องมือค้นหากำหนดไว้ ซึ่งการทำ SEO สายขาว ถือเป็นการแบบวิธีธรรมชาติด้วยเทคนิคต่าง ๆ ไม่หลอก Google หรือใช้วิธีทำแบบผิด ๆ นั่นเอง

บริการรับทำ SEO สายขาว จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ด้วยกลยุทธ์และเทคนิคที่มีประสิทธิภาพ พร้อมวิเคราะห์ทิศทางการตลาดออนไลน์ ติดตามระบบการทำงานของ Google และ Algorithm เพื่อนำมาปรับใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ นอกจากนี้ยังพร้อมดูแลแก้ไขปัญหาทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มทำจนเว็บไซต์ธุรกิจประสบความสำเร็จ หมดห่วงเรื่องการทำ SEO ได้เลย

บริการรับทำ SEO เหมาะกับใคร? 

ถ้าถามว่าบริการรับทำ SEO นี้เหมาะกับใครบ้าง? ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของกิจการ นักธุรกิจ นักการตลาดออนไลน์ บริษัทหรือองค์กร ต่างจำเป็นต้องทำ SEO กันทั้งสิ้น แต่การทำ SEO นั้นต้องใช้เวลาและความพยายาม หากจะเร่งรีบไต่อันดับคงไม่ใช่ทางของ SEO สายขาว เพราะฉะนั้นต้องใช้เวลาในการทำเว็บไซต์ แล้วผลลัพธ์ในการเติบโตของธุรกิจจะออกมาได้ดี

ข้อดีของการจ้างบริษัทรับทำ SEO

เพราะการทำ SEO จะต้องมีเทคนิคจากผู้เชี่ยวชาญและผู้ที่มีประสบการณ์ ข้อดีของการจ้างบริษัทรับทำ SEO จึงไม่ได้มีข้อดีแค่การช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์เท่านั้น

  • ช่วยให้ได้ Backlink ที่มีคุณภาพ เชื่อมโยงกลับมายังเว็บไซต์​
  • ช่วยวิเคราะห์ Keyword เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจ
  • ช่วยติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ SEO หรือการอัพเดท Algorithm ของ Search Engine
  • บริษัทรับทำ SEO มีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ ทั้งการทำโครงสร้างเว็บไซต์และบทความ รวมไปถึงความรู้เฉพาะเกี่ยวกับ SEO
  • ช่วยให้เว็บไซต์ธุรกิจเติบโตอย่างมีคุณภาพ มีความน่าเชื่อถือ และติดอันดับอย่างยั่งยืน

เลือกบริษัทรับทำ SEO ที่ไหนดี?

หากจะเลือกบริษัทรับทำ SEO มีมีประสิทธิภาพ บริษัทนั้นจะต้องมีความรู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์มาก่อน รวมทั้งมีทีมงานมืออาชีพในด้านต่าง ๆ เพื่อความน่าเชื่อถือและความมั่นใจของผู้รับบริการ มาดูวิธีพิจารณาเลือกบริษัทรับทำ SEO กันเถอะ!

เลือกบริษัทรับทำ SEO สายขาว

ปัจจุบันบริษัทรับทำ SEO มีหลายรูปแบบ ทั้ง SEO สายขาว SEO สายเทา และ SEO สายดำ ซึ่งสายเทาและสายดำจะเป็นการทำ SEO ให้ติดอันดับแบบรวดเร็วทันใจ แต่จะอยู่ได้ไม่นาน และอาจเสี่ยงโดน Google สแปมอีกด้วย เพราะผิดกฎของ Google นั่นเอง บริษัทที่รับทำ SEO สายขาวจึงมีความยั่งยืนและทำให้เว็บไซต์ของเรามีคุณภาพมากกว่า

เลือกบริษัทที่เข้าใจการทำ SEO อย่างแท้จริง

ก่อนอื่นเราควรมีความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการทำ SEO ก่อนที่จะเลือกบริษัทรับทำ SEO เช่น เทคนิคการทำ SEO ที่ถูกต้อง เทคนิคการทำ SEO สายขาว การทำ On-page เป็นต้น เพื่อไม่ให้บริษัทที่ทำ SEO สายเทาหรือสายดำมาหลอกใช้เทคนิคการทำ SEO ให้กับเรา

มีผลสรุปจากการทำ SEO

บริษัทรับทำ SEO ที่ดีจะต้องมีการสรุปผลการทำ SEO ให้ลูกค้าดูการเติบโตของเว็บไซต์ธุรกิจ เพื่อดูผลการทำงานว่าได้ผลลัพธ์มากน้อยแค่ไหน นอกจากควรมี Real-time dashboard เพื่อให้ลูกค้าติดตามอย่างใกล้ชิด

มีทีมงานคุณภาพเฉพาะด้าน

การทำเว็บไซต์ธุรกิจต้องอาศัยองค์ประกอบหลายด้าน จึงต้องมีประสบการณ์ความรู้เฉพาะ รวมถึงกลยุทธ์และเทคนิคที่มองขาด การจ้างบริษัทรับทำ SEO ที่มีผู้เชี่ยวชาญและมีทีมงานคุณภาพในแต่ละด้าน จะช่วยให้เว็บไซต์ธุรกิจเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ

ให้ความรู้และแนะนำแนวทางได้

สุดท้ายนี้ถ้าจะเลือกบริษัทรับทำ SEO ที่ดี บริษัทนั้นจะต้องให้ความรู้และคำแนะนำอย่างถูกต้อง แม่นยำ ตรงไปตรงมา และที่สำคัญมาก ๆ คือความจริงใจ ไม่ควรเลือกบริษัทที่โกงอันดับ Google ด้วยวิธีที่ผิดกฎหรือวิธีที่ไม่ดี เพราะอาจทำให้เว็บไซต์ธุรกิจของเราไม่น่าเชื่อถือ และไม่มีคุณภาพในสายตา Google

วิธีการทำ SEO ให้มีคุณภาพ

ขั้นแรกของการทำ SEO เราต้องรู้เป้าหมายของธุรกิจก่อนที่จะวางแผนกลยุทธ์ เพื่อการทำ SEO ที่ตรงตามความต้องการ และการทำตามแบบแผนที่วางไว้ จากนั้นก็สามารถทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ได้เลย

Research keyword

Keyword Research คือขั้นตอนในการเลือก Keyword ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ ควรใช้ Keyword ที่มีคุณภาพและมี Search Volume ที่ดี มาสร้างเนื้อหาคอนเทนต์บนเว็บไซต์ให้เหมาะสม เพื่อเพิ่มการมองเห็นและยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ให้มากขึ้น

Web Structure

โครงสร้างเว็บไซต์ถือเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ในการทำ SEO เพราะเป็นแผนผังที่บอกว่าเว็บไซต์ของเราเกี่ยวกับอะไร และเชื่อมโยงถึงกันยังไง ทำให้ Google Bot รู้ว่าเว็บไซต์ของเรามีการจัดระเบียบเนื้อหาในแต่ละหน้าลิงก์ของเว็บไซต์ยังไง และแต่ละหน้ามีการลิงก์กันยังไง แน่นอนว่ามันส่งผลต่อ Bot และผู้ใช้งานโดยตรง เพราะมันจะทำให้เข้าใจข้อมูลและโครงสร้างของเว็บไซต์ได้ดีขึ้น

On-page

On-page เป็นกระบวนการปรับแต่งภายในเว็บไซต์โดยเพิ่มประสิทธิภาพต่าง ๆ เพื่อให้เว็บไซต์ของเราถูกใจ Google และติดอันดับจากผลการค้นหา รวมถึงเพิ่มโอกาสการเข้าชมมากขึ้นนั่นเอง นอกจากนี้ยังครอบคลุมไปถึงการอัปเดตเนื้อหา, Title Tags, Internal Links และอื่น ๆ อีกด้วยนะ

ซึ่งการทำ On-Page SEO ต้องทำให้ Bot ของ Search Engine เข้าใจว่าเว็บไซต์ของเรานั้นเกี่ยวกับอะไร มีเนื้อหาอย่างไร ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งานมากน้อยแค่ไหน โดยถูกต้องตามหลักของ Google Algorithm ส่งผลต่อการจัดอันดับเว็บไซต์และเพิ่มโอกาสในการเติบโตของธุรกิจ

Off-Page

Off-Page คือการทำ SEO จากภายนอกเว็บไซต์ เช่น การทำ Link Building การทำแบรนด์ให้มองเห็นบนโลกออนไลน์ การทำให้แบรนด์ถูกพูดถึงผ่านโซเชียลมีเดียหรือช่องทางออนไลน์อื่น ๆ การทำ Off-page ก็คือ การทำ Link Building เพื่อให้เว็บไซต์ได้ Backlink กลับมายังเว็บไซต์นั่นเอง

Report SEO

SEO Report จะช่วยให้ลูกค้ารู้ว่าตอนนี้ SEO ของตัวเองมีความคืบหน้ายังไง การวิเคราะห์ ปรับแต่ง ปรับปรุงแก้ไข และทำอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยให้เว็บไซต์ติดอันดับแบบยั่งยืน การทำ SEO Report ของบริษัทรับทำ SEO ของเรา จะมีการวัดผลด้วยเครื่องมือ Google Analytic, Google Search Console, Rank Tracker เป็นต้น เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพต่อการปรับแต่งเว็บไซต์

การทำ SEO ใช้เวลานานเท่าไหร่ถึงจะเห็นผล

ย้ำอีกครั้งว่าการทำ SEO เป็นการลงทุนลงแรงในระยะยาว จึงใช้เวลาในการทำเว็บไซต์ธุรกิจของลูกค้านานพอสมควร อาจจะใช้เวลาประมาณ 4-8 เดือน เว็บไซต์ก็จะค่อย ๆ ไต่อันดับในผลการค้นหามากขึ้น กรณีนี้จะขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่น ๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นอายุของเว็บไซต์ การปรับแต่ง On-Page การโปรโมตเว็บไซต์ การอัพเดทของ Algorithm เป็นต้น

ราคาในการรับบริการทำ SEO

ใครที่ต้องการทำ SEO สายขาวแบบมีคุณภาพ ราคาของแต่ละบริษัทที่รับทำจะมีความแตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ต้องมีการสอบถามเพื่อพูดคุยรายละเอียดกับทางบริษัทโดยตรง บริษัทรับทำ SEO จะต้องเก็บข้อมูลของลูกค้ามา รวมถึงงบประมาณที่ลูกค้าสามารถทำ SEO ได้ เพื่อนำมาวิเคราะห์ค่าใช้จ่ายทั้งหมดก่อนการประเมินราคา บริษัท SEOSEZNAM สามารถคำนวณราคาในการทำ SEO ให้คุณได้ด้วยงบประมาณที่มีอยู่อย่างจำกัด พร้อมข้อเสนอดี ๆ สำหรับราคาเริ่มต้น และบริการทุกระดับครบวงจรอย่างมีคุณภาพ

สรุป

การทำ SEO จะต้องใช้ความเชี่ยวชาญในเทคนิคและกลยุทธ์เฉพาะด้าน ทั้งนี้บริษัทรับทำ SEO สายขาว จะต้องมีประสบการณ์ในการทำ SEO มาก่อน มีทีมงานที่เป็นมืออาชีพ เพื่อการันตีถึงผลลัพธ์ที่ได้และความน่าเชื่อถือของบริษัท ดูแลทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มต้นวางแผนเป้าหมายตลอดจนเว็บไซต์ติดอันดับผลการค้นหา SEOSEZNAM เป็นหนึ่งในบริษัทเอเจนซี่ รับทำ SEO ที่พร้อมพัฒนา SEO ที่ดีขึ้นไปอีก และเติบโตไปพร้อมกับธุรกิจของคุณ

Sponsored
ดิดต่อทำเว็บไซต์ WordPress