วิธีใช้งาน Chat GPT-4o โมเดล AI ใหม่บน ChatGPT Voice Mode ฟรี!
วิธีใช้งาน Chat GPT-4o โมเดล AI ใหม่บน ChatGPT Voice Mode ฟรี!

วิธีใช้งาน Chat GPT-4o โมเดล AI ใหม่บน ChatGPT Voice Mode ฟรี!

GPT-4o ใช้ยังไง? สืบเนื่องมาจากวันที่ 13 พฤษภาคม 2024 ที่ผ่านมา ทาง Open AI ได้ทำการเปิดตัว AI โมเดลใหม่อย่าง GPT-4o อย่างเป็นทางการ อีกครั้งนึงที่โลกได้ตะลึงถึง ความสามารถของ AI ที่แทบจะเหมือ มนุษย์ขึ้นไปทุกวัน โดย GPT-4o มีความสามารถ ถามคำถามได้หลากหลายยิ่งขึ้น เช่น ข้อความ, การพูด, ภาพหรือ วิดีโอ และที่น่าสนใจที่สุดคือ ChatGPT Voice Mode สามารถใช้งานได้แล้วในหลายอุปกรณ์เช่น Android, IOS และ ChatGPT Desktop (เร็วๆ นี้) บทความนี้เราจะมาดูกันว่า ChatGPT-4o ใช้งานยังไงกันครับ

วิดีโอทดสอบการใช้งาน ChatGPT Voice Mode

จากวิดีโอทดสอบข้างต้นจะเห็นได้ว่าแทบจะไม่ต่างจากการคุยกับคนเลยก็ว่าได้ ทางด้านคุณ Mira Murati CEO ของ OpenAI ได้กล่าวว่า GPT-4o (“o” มาจากคำว่า “omni”) เป็นโมเดลที่ล้ำหน้าที่สุดของเรา มันเป็นโมเดลมัลติโหมด (รับข้อมูลเข้าได้ทั้งข้อความและภาพ และให้ผลลัพธ์เป็นข้อความ) และมีความฉลาดสูงเทียบเท่ากับ GPT-4 Turbo แต่มีประสิทธิภาพมากกว่า – สร้างข้อความได้เร็วขึ้น 2 เท่าและมีต้นทุนต่ำกว่า 50% นอกจากนี้ GPT-4o ยังมีความสามารถในการมองเห็นและประสิทธิภาพในการทำงานกับภาษาที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษดีที่สุดในบรรดาโมเดลของเรา และในบทความนี้เราจะสอนวิธีการใช้งานของ ChatGPT Voice Mode ในมือถือกันครับ

เปิด APP ChatGPT ในมือถือของคุณ

ให้สังเกตุตรงมุมขวาล่างของ APP ที่เป็นรูป Icon หูฟังเหมือนในภาพด้านล่าง

เปิด APP ChatGPT ในมือถือของคุณ

เลือกเสียงพูดที่ต้องการ

ให้ทำการเลือกเสียงพูดที่ต้องการจากนั้น จะมีให้เลือกทั้งเสียงผู้ชาย และผู้หญิง จากนั้นกด ที่ปุ่ม Confirm

รอการเชื่อมต่อกับทาง ChatGPT

พอถึงหน้านี้ก็แสดงว่าสามารถใช้งานได้แล้วครับ ให้คุณลองพูดสอบถามสิ่งที่ต้องการได้เลย

สรุป

ถือว่าเป็นการการเปลี่ยนโลกอีกครั้งกับ Open AI ด้วยที่ ChatGPT-4o เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพและมีความสามารถในการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นในด้านธุรกิจ การศึกษา หรือการใช้งานในชีวิตประจำวัน ด้วยการตั้งค่าและการใช้งานที่เหมาะสม คุณจะสามารถนำ ChatGPT-4o มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้อย่างแน่นอน หากคุณยังไม่ได้ลองใช้งาน ChatGPT-4 นี่คือโอกาสที่ดีในการเริ่มต้นเพื่อสัมผัสประสบการณ์การใช้งานปัญญาประดิษฐ์ที่ชาญฉลาดมากยิ่งขึ้น

Sponsored
ดิดต่อทำเว็บไซต์ WordPress