5 เหตุผล ทำไมจึงควรจ้าง บริษัทรับทำเว็บไซต์ ทำเว็บไซต์ให้ธุรกิจของคุณ
5 เหตุผล ทำไมจึงควรจ้าง บริษัทรับทำเว็บไซต์ ทำเว็บไซต์ให้ธุรกิจของคุณ

5 เหตุผล ทำไมจึงควรจ้าง บริษัทรับทำเว็บไซต์ ทำเว็บไซต์ให้ธุรกิจของคุณ

สำหรับผู้ที่รับบทบาทเป็น “เจ้าของธุรกิจ” น่าจะคุ้นเคยกับบริการเกี่ยวกับรับทำเว็บไซต์ไม่มากก็น้อย ในยุคที่โลกหมุนไวจนบางครั้งอาจทำให้เรารู้สึกเหมือนปรับตัวตามแทบไม่ทัน ทิศทางของการดำเนินธุรกิจนั้นก็เปลี่ยนไปตามกระแสโลกาภิวัตน์ การทำธุรกิจในรูปแบบเดิม ๆ อาจดูล้าหลัง และอาจไม่เป็นที่ต้องการแล้วในยุคนี้ “เว็บไซต์ธุรกิจ” เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญของการดำเนินธุรกิจ ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะเกี่ยวข้องกับสิ่งใด ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการมีเว็บไซต์เอาไว้นั้นดีกว่าไม่มี เพื่อยืนยันแนวคิดนี้ เรามี 3 เหตุผลที่ทำให้คุณได้รู้ว่า การมีเว็บไซต์สำคัญแค่ไหน

1. การใช้บริการรับทำเว็บไซต์ เป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้ธุรกิจ

หากคุณอยากให้ธุรกิจของคุณ ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าที่สนใจใช้บริการ การใช้บริการรับทำเว็บไซต์เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยคุณได้อย่างตรงจุด เพราะลูกค้าหลาย ๆ คนเลือกที่จะมองหาสินค้าและบริการที่พวกเขาต้องการ ผ่านอินเทอร์เน็ตโดยเฉพาะ Google ซึ่งการมีเว็บไซต์ทำให้ธุรกิจของคุณถูกค้นหาได้ง่าย และเมื่อหน้าเว็บไซต์ของคุณที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี อยู่ตรงหน้าของลูกค้า โอกาสที่คุณจะชนะใจลูกค้ารายนั้นก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

2. เว็บไซต์เปรียบเสมือนหน้าร้านที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

การใช้บริการรับทำเว็บไซต์ WordPress จนมีเว็บไซต์เป็นของธุรกิจ ไม่ต่างอะไรกับการที่คุณได้เปิดร้านสาขาใหม่ขึ้นมา แต่ร้านในสาขานี้จะพิเศษสักหน่อย เพราะเป็นร้านที่สามารถเข้ามาใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง การดูแลก็ไม่ได้ยุ่งยาก ไม่ต้องเสียค่าไฟ ไม่ต้องเสียค่าเช่าที่ในทุก ๆ เดือน และที่สำคัญคือการที่เป็นร้านที่สามารถต้อนรับลูกค้าได้จากทั่วทุกมุมโลก แน่นอนว่าช่วยกระตุ้นให้ยอดขายเพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน

3. สามารถดึงข้อมูลเชิงลึกเพื่อประโยชน์ทางการตลาด

เว็บไซต์คือเครื่องมือชั้นดีของการทำการตลาด ดั่งคำที่มีการกล่าวเอาไว้ว่า “Data is The New Oil” เพราะธุรกิจในตอนนี้สามารถขับเคลื่อนได้ด้วยข้อมูล การมีเว็บไซต์ที่ถูกออกแบบและสร้าง จากทีมงานรับทำเว็บไซต์มืออาชีพ ช่วยทำให้คุณเห็นภาพรวมของธุรกิจมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น สินค้าที่ขายดี , ยอดขายสินค้า , สิ่งที่ลูกค้ากำลังให้ความสนใจ , รีวิวจากลูกค้า , พฤติกรรมของลูกค้า  และยังมีข้อมูลอีกมากมาย ที่เป็นประโยชน์ต่อการทำธุรกิจ

4. ความน่าเชื่อถือของธุรกิจ

ถ้าเกิดว่าคุณทำเว็บไซต์เองเนื่องจากคนทำธุรกิจไม่ค่อยมีเวลา หากมานั่งเรียนรู้ใหม่คงจะใช้เวลามาก และเว็บไซต์จะไม่ค่อยน่าเชื่อถือเท่าไหร่ คุณเคยต้องการไปขอกู้เงินกับธนาคารหรือไม่ แน่นอนหากคุณเคย ธนาคารต้องถามว่าคุณมีเว็บไซต์บริษัทไหมหากคุณไม่มีหรือเว็บไซต์คุณไม่มีความเป็นมือาชีและไม่น่าเชื่อถือ ธุรกิจของคุณก็จะดูไม่น่าเชื่อถือโดยทันที การมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองและคุณเป็นสิ่งที่ดีทุกธุรกิจควรต้องมีและที่สำคัญต้องดูเป็นมืออาชีพและถูกต้องตามหลัก SEO จะดีมากครับ

5. มีอีเมลเป็นชื่อเว็บไซต์ของคุณ

หากธุรกิจของคุณต้องติดต่อกับลูกค้า Email บริษัทเช่น [email protected] หรือ [email protected] ถือว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยถ้าคุณใช้ Email ส่วนตัวเป็นการส่งข้อมูลหาลูกค้าธุรกิจของคุณจะขาดความน่าเชื่อถือไปโดยทันที

บทส่งท้าย

ที่จริงแล้วยังมีเหตุผลอีกมากมาย ที่ธุรกิจของคุณควรมีเว็บไซต์เป็นของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของการโฆษณา หรือเพิ่มกำลังการแข่งขันกับธุรกิจคู่แข่ง เมื่ออ่านมาถึงส่วนนี้ คุณอาจอยากมี “เว็บไซต์ธุรกิจ” เป็นของตนเองแล้ว ข่าวดีคือตอนนี้คุณไม่ต้องเสียเวลาไปตามหา ว่าจะจ้างทำเว็บไซต์ที่ไหนดี ? เนื่องจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ และ รับทำเว็บไซต์ WordPress อยู่ตรงหน้าคุณแล้วตอนนี้ หากสนใจอยากมีเว็บไซต์เป็นของตนเอง สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทันที ติดต่อทำเว็บไซต์

Sponsored
ดิดต่อทำเว็บไซต์ WordPress